Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Lắp đặt hệ thống âm thanh hội nghị quan trọng như nào?

 Các doanh nghiệp không thể tránh được việc thường xuyên tổ chức cuộc họp, bàn luận, đưa ra ý kiến, dự án, kế hoạch làm việc chung. Đặc biệt là cac công ty đã có một quy mô nhất định. Phòng họp là không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp, công ty từ nhỏ đến lớn. Đây là nơi sẽ diễn ra buổi đón tiếp, ký kết hợp tác với các đối tác quan trọng. Do vậy không thể trang bị xuề xòa, qua loa.

Phòng họp hiện đại sẽ không chỉ được trang bị về nội thất bàn ghế, máy móc mà còn cần trang bị thêm hệ thống âm thanh hội nghị chuẩn, chuyên nghiệp. Việc lắp đặt thêm hệ thống âm thanh hội nghị giúp nâng cao giá trị và sự chuyên nghiệp của chính doanh nghiệp công ty. Hơn nữa, các thiết bị âm thanh sắc nét kết hợp cùng công tác trình bày, trình chiếu, báo cáo, thông báo,… chắc chắn giúp nâng cao tối đa hiệu quả công việc. 

Click xem chi tiết: âm thanh hội nghị

Hiện nay, có tương đối nhiều đơn vị, công ty chuyên cung cấp, cho thuê các loại thiết bị âm thanh hội nghị chuyên nghiệp. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị có quy mô, kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt là điều khá khó khăn. Việt Hưng Audio chính là một trong số ít những đơn vị hàng đầu tại lĩnh vực này. 

Việt Hưng Audio tự tin cung cấp những sản phẩm âm thanh hội nghị chất lượng số 1, cùng các chính sách ưu đãi về bảo hành và giá cả đảm bảo.  Với nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực này, phòng hội nghị các doanh nghiệp chắc chắn không cần lo lắng về lắp đặt các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ các kỹ thuật viên có tay nghề hỗ trợ lắp đặt, kiểm tra và bảo trì. Sử dụng dịch vụ tại Việt Hưng, quý khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm sự tư vấn chu đáo, nhiệt tình, nhận được giải pháp tối ưu nhất trong việc lắp đặt thiết bị theo yêu cầu, đáp ứng những tiêu chí về chi phí và hiệu quả trong trao đổi công việc. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. 

Xem thêm: Hệ thống âm thanh thông báo nhà xưởng

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn về các giải pháp âm thanh khác, hãy gọi ngay đến hotline 0988 970 666 – 098 8686 083 để được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Việt Hưng Audio giải đáp.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách đấu nối loa hội trường chuẩn nhất

Hiện nay, hội trường của tất cả các cơ quan, đơn vị, nhà trường, doanh nghiệp,… đều được trang bị hệ thống âm thanh để phục vụ các hội nghị,...